6 mẹo Marketing Online đơn giản cho các doanh nghiệp

Hiệu quả truyền thông ngoài sức mong đợi!

Không giống như các kênh marketing truyền thống, khi bạn online, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với khách hàng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Các hoạt động online nói chung không tốn kém nên rất có tiềm năng đem lại lợi nhuận đáng kể. Vì nhiều lí do khác nhau mà các chủ doanh nghiệp nên giành thời gian hàng tuần để marketing dịch vụ của họ trên các kênh online.

Dưới đây là 6 mẹo và phương pháp giúp bạn bắt đầu thực hiện Marketing Online:

1. Tạo lập và chia sẻ nội dung có chất lượng

Nếu bạn chưa tạo lập và cập nhật những thông tin lên Mobile App cho việc kinh doanh thì đã đến lúc rồi đó. Nguyên tắc không quá khắt khe nhưng điều tối quan trọng là bạn cần thiết lập và chia sẻ những nội dung thật thú vị, giá trị hay phải đáng để khách hàng bỏ thời gian ra để đọc nó. Nếu nội dung của bạn chất lượng, bạn sẽ có được một lượng lớn người đọc và có thêm cơ hội để nội dung của bạn được phát tán rộng rãi. Hiệu ứng này sẽ giúp tối đa tầm ảnh hưởng mà nội dung của bạn tạo ra.

    140701-content-marketing-digilever

Tạo lập và chia sẻ nội dung có chất lượng

2. Cập nhật thông cáo báo chí

Cho ra những thông cáo báo chí giống như PR Newswire và PRWeb là một cách tuyệt vời để mở rộng khả năng tiếp cận sản phẩm đến khách hàng và khả năng được cập nhật bởi các trang blog hay các kênh tin tức trực tuyến.

Môi trường kinh doanh thay đổi từng ngày – hãy để mọi người biết đến bạn!

3. Xây dựng mạng xã hội

Sử dụng những kênh mạng xã hội bạn đã biết đến, cập nhật thông báo, và tham gia trao đổi. Đừng làm nó giống như spam khách hàng hay làm phiền họ – chỉ góp 1 phần vào việc quảng cáo sản phẩm thôi nhé.

140701-Social-Media-digilever

Tận dụng các kênh mạng xã hội một cách có hiệu quả

4. Chia sẻ các tips hướng dẫn

Đăng video chỉ dẫn trên Youtube cũng là một cách để tìm kiếm khách hàng online. Video của bạn có thể có nội dung bất kì liên quan đến việc kinh doanh của bạn hoặc có thể chỉ ra bạn có những lợi thế khác biệt nào so với các đối thủ khác. Vấn đề là phải thể hiện chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh để cho thấy rằng bạn hiểu rõ công việc của mình.

140701-tip-digilever

Chia sẻ các tips hướng dẫn thu hút người xem

5. Cá nhân hóa

Đôi khi cũng khá thú vị nếu mô tả chi tiết về công việc chuyên môn của bạn. Có thể là một video ngắn, một bức ảnh, hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng hay bất cứ thứ gì cung cấp thông tin về công ty của bạn. Nó sẽ giúp ích trong việc mang khách hàng đến gần và nhân văn hóa những động thái của bạn, đồng thời phá vỡ những rào cản trên thị trường online.

6. Tổ chức cuộc thi

Đây là cách thức để kiểm nghiệm mức độ thu hút khách hàng. Rất nhiều người không sử dụng phương pháp này vì cho rằng nó không thiết thực và trừu tượng về những gì họ có được, thế nhưng tổ chức một cuộc thi chính là cách giúp khách hàng có được những gì họ mong muốn. Đừng quên việc thu gom những thông tin cần thiết hoặc những dữ liệu khác từ khách hàng sau cuộc thi, như địa chỉ email, lượt like hay chia sẻ trên facebook, lượt theo dõi trên Twitter. Có thể trao giải cho người thắng cuộc một tháng miễn phí sử dụng các Mobile App hoặc một số ưu đãi khác trên website.

140701-quang-cao-digilever

Tổ chức các cuộc thi tạo sức hút với người xem

Với những mẹo đơn giản như vậy, bạn có thể sẽ tiến xa hơn trong môi trường marketing online. Hãy thử ngay nhé!

Theo Biznessapps

Nếu các bạn cần bất kỳ sự giúp đỡ nào để bắt đầu cùng Marketing Online với đầy đủ chức năng và sáng tạo thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những lời khuyên hữu ích:

DIGILEVER CO., LTD
Văn Phòng: ​82/1/6 Bình Quới, P.27, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Email: info@digilever.vn – Website: www.digilever.vn
Phone: (08) 66 804 820 – Hotline: 0933 65 87 88

Translate »